1211 - Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: làm thế nào có thiết kế trên thế giới đã thay đổi kể từ khi bạn bắt đầu ra? 
SHEILA cầu: hai mươi năm trước các thiết kế là một nghề nghiệp elitist, đóng cửa. Với Internet, phương tiện truyền thông xã hội, và truyền hình, thiết kế tốt có thể truy cập để về cơ bản tất cả mọi người. Bạn có thể mua một đèn Thomas O'Brien hoặc một tấm John Derian tại mục tiêu. 
ED: làm thế nào có công nghệ mới giúp bạn? 
SB: bây giờ tôi trên Twitter và Facebook, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ xảy ra trong một triệu năm. Họ giúp thu hẹp khoảng cách giữa tôi và các khách hàng trẻ tuổi và nhà thiết kế. Xây dựng các mối quan hệ mới là quan trọng trong lĩnh vực này. 
ED: những gì công nghệ đã không thể để cải thiện? 
SB: mua sắm trực tuyến sẽ không bao giờ thay thế hộp đuổi theo. Việc tìm kiếm bàn hoàn hảo giltwood được ẩn ở mặt sau của một cửa hàng, cần phải thực tế khai thác nó ra, mang lại một mức độ hoàn toàn khác nhau của sự hài lòng. Thiết kế là xúc và bề mặt da. 
ED: điều gì làm thiết kế người hâm mộ muốn? 
SB: sẽ luôn luôn là khách hàng những người sẵn sàng chờ đợi cho một tùy chỉnh mảnh đồ nội thất, nhưng đa số thế giới ngày nay-đặc biệt là trẻ hơn những người có nhiều ý thức xã hội — có nguyện vọng khác nhau. Thiết kế màu xanh lá cây là vô cùng quan trọng, nhưng nó không phải chỉ là về các tài liệu và quy trình sản xuất. Màu xanh lá cây, để tâm trí của tôi, có nghĩa là phát triển sản phẩm giúp nghệ nhân đặt thức ăn trên bàn. 
ED: cái gì đó có ý nghĩa cho việc tạo ra các dòng sản phẩm của bạn? 
SB: nhờ thiết kế dệt Patti Carpenter Carpenter & amp; Co, tôi bây giờ thiết kế thêu ném và gối trang trí — dệt một phần lông từ của riêng tôi đàn cừu-handmade ở Bolivia bởi người đàn ông nếu không sẽ bị buộc phải rời khỏi nhà là người lao động nhập cư nông trại. Hiểu biết các công nhân có thể có quyền truy cập vào nhà ở tốt hơn và giáo dục làm cho tôi cảm thấy tốt về sản phẩm tôi đang thiết kế. Tôi cũng làm cho truyền thống vẽ bằng tay vải tầng vải Cập Nhật với motif hiện đại, chẳng hạn như đậm bạo hoặc trẻ em chơi jacks. Chúng ta có quá nhiều thứ lên đó mà sẽ kết thúc trong một bãi rác. Tôi hy vọng những gì tôi đang thiết kế bây giờ sẽ giữ giá trị của nó cũng như chất lượng của nó, thực tế và tình cảm. 
ED: làm thế nào nó cảm thấy được một biểu tượng cho một thế hệ mới của nhà thiết kế? 
SB: năm ngoái tôi đã là một phần của một bảng điều khiển về sự đa dạng trong thiết kế, và tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều nhà thiết kế trẻ của màu sắc đứng trong dòng để gặp tôi. Khi bắt đầu sự nghiệp của tôi, tôi không cảm thấy như tôi phù hợp ở, đó là một thách thức liên tục cho các nhà thiết kế Midtown, từ các sản phẩm thời trang. Cho dù đó là như là một nhà thiết kế nội thất màu đen hoặc là một phụ nữ người đã mất đi mái tóc của mình vì một rối loạn tự miễn dịch, tôi cố gắng để nhìn thấy như càng tốt như là một mô hình vai trò. Tôi đã trải qua cuộc sống chuyên nghiệp của tôi tập trung vào vẻ đẹp. Một biến đổi cá nhân làm cho tôi định nghĩa lại những gì là vẻ đẹp
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
cần-lắm-một-địa-chỉ-bán-ghế-sofa-giường-chất Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Comments

Popular posts from this blog

Tiệp Khắc – Wikipedia tiếng Việt

Philippines tarsier - Wikipedia

Kiến trúc cấp cao - Wikipedia